Sách Tìm Hiểu Về Phong Thủy

42. Giải Đáp Thắc Mắc Về Phong Thủy (tt)

Dưới đây là thắc mắc của Tony Trung : Tôi là Tony Trung, đến định cư tại New York từ năm 1979. Tôi gia nhập Cảnh Sát Hoa Kỳ từ năm 1985 đến nay đã được gần 12 năm. Nhân có người bạn ở California tặng tôi cuốn Bí ẩn về Phong Thủy do ông biên soạn thấy có nhiều điểm rất lạ và tôi chưa từng biết qua nhưng lại liên quan đến nhiều sự kiện mà tôi thường gặp phải trong công tác thường ngày . Tôi nêu một ví dụ điển hình là vùng tôi trách nhiệm có một khoảng đường lớn thường xảy ra tai nạn và điều làm tôi ngạc nhiên là hình như luôn luôn xảy ra tại một vị trí nhất định. Khi đọc cuốn sách ông viết , tôi thấy có một đoạn rất trùng hợp với điều tôi nghĩ : đó là ” Những vùng đất đặc biệt hay những vùng giao điểm ” xin ông vui lòng giải đáp rõ hơn Thành thật cám ơn ông (Tony Trung -Allegany-51742)

Xem thêm các mẫu Vòng Thạch Anh Chỉ Vàng: https://kimtuthap.vn/san-pham/vong-tay-da-thach-anh-toc-vang/

TRẢ LỜI: Ông đúng là một nhân viên cảnh sát có óc quan sát và nhận xét linh hoạt nhất là khi ông liên kết bài viết vừa kể với những gì ông từng thấy ở hiện trường . Theo thư ông cho biết thì tại khu phố ông trách nhiệm có một khoảng đường hay xảy ra tai nạn nơi một địa điểm nhất định nhất là ngã 3 ngã “. Sự kiện này gây tai Da Nam cũng thu mua xảy ra và ông bà ta thường bảo là ” chỗ đó có húy “, hay “chỗ đó đã bị cái lợp ” hoặc bị huông Có nghĩa rằng nơi xảy ra tai nạn sự có nguy hiểm nào đó đã trở thành một nơi lập đi lập lại tình trạng đã xảy ra trước đó . Cách giải thích thì phần lớn chỉ du a vào hiện tượng siêu linh ma quái như một địa điểm nào ã xảy ra tai nạn xe cộ chết người thì nơi đó linh hồn người chết không siêu thoát được bởi họ bị chết bất đắc kỳ tử nên c nghĩ rằng mình chưa chết Vì 1ế mà cứ hiển hiện mãi nơi ( 3 qua nhiều hình thức và đôi khi tạo sự lo sợ mất tình thần cho người khác khiến xảy ra tai nạn ngay tại vị trí đó . Chính người Tây Phương cũng đã từng giải thích như vậy . Nhưng mới đây nhiều nhà khoa học và Địa chất học phối hợp nghiên cứu thấy có nhiều vấn đề có liên quan đến vùng đất xảy ra tai nạn như dưới vùng đó có con sông ngầm chảy xiết hoặc nước xoáy hay lệch lạc về từ trường quả đất… khiến ai lái xe qua đó hay đi bộ trên vùng đó đều bị phân tâm , cảm giác mơ hồ hoặc như say sóng , chóng mặt và đó là nguyên nhân xảy ra tai nạn , Trung tâm Time life Books – phần nghiên cứu về những vùng đất bí ẩn Mystic places đã cho biết rằng khi những công trình xây cất bề thế như ngôi Giáo Đường , quảng trường , các ngôi cổ mộ , Nghĩa trang hay lâu đài xưa CỔ , Các Khối đá lớn … Những công trình này nằm trên một đường thẳng và nếu các đường thẳng này cắt nhau tại một điểm thì chính điểm cất đó là nơi dễ phát sinh các lực bất thường . Qua các quan sát , thăm dò , nghiên cứu , các nhà nghiên cứu thấy các vị trí vừa kể thường gây nên nhiều tai nạn nguy hiểm hay các hiện tượng bất thường . Chỗ các đường thẳng vừa nói cắt nhau tại một điểm thì điểm đó gọi là điểm giao thoa và vì các năng lực tập trung nhưng phân bố không đồng đều nên tại điểm giao thoa sẽ xảy ra hiện tượng mất đồng bộ. Theo kết quả nghiên cứu vừa kể thì có 3 địa điểm đáng lưu ý nhất là địa điểm thuộc vùng bờ biển Cornish, đó là Loe Bar , địa điểm Chilcomb và địa điểm Chanchonbury Ring Vùng thứ 3 này rất lạ , nơi đây có đến 7 ngôi mộ cổ, nhiều nhà thờ , các khối đá lớn và lâu đài cổ . Điểm giao thoa của các Công trình này có một năng lực diệu kỳ mà cho đến nay giới khoa học chưa thể nào giải thích được đó là mỗi khi ai đi ngang qua đây và nếu ở đúng ngay vào nút giao điểm vừa kể thì họ cảm thấy cơ thể mơ hồ chao đảo lâng lâng như muốn bay bổng lên cao . Người lái xe qua đây không điều khiển nổi tay lái . Riêng con đường Chilcomb ở điểm giao thoa ( do 3 đường thẳng mà trên 3 đường đó là những Mộ Đá , Lâu Đài , Giếng , Đồi …cũng có những tác động lạ .

Từ các khám phá trên đây các nhà nghiên cứu cho rằng có thể là các công trình xây cất nhất là các công trình cổ xưa đều có một năng lực An tàng nào đó và khi các công trình ấy nằm cùng trên một đường thẳng là đã tạo nên một lực trãi dài xuyên suốt giống như con đường ở ngã ba có tác động vào căn nhà trước mặt vậy . Tuy nhiên , khi các đường thẳng đầy năng lực tiềm ẩn ấy cắt nhau thì tại điểm giao thoa sẽ dễ là nơi hội tụ nhiều năng lực nên dễ gây nên các xung động.

Thắc mắc của ông nêu trong câu hỏi bao hàm trong các hiện tượng và lời giải thích của các nhà nghiên cứu mới đây có lẽ phần nào giúp ông khám phá thêm qua khả năng nghề nghiệp mà ông là người có được nhiều điều kiện thuận lợi để thực hiện . Luôn tin cũng xin đề nghị ông xem lại họa đồ vùng thường hay xảy ra tai nạn nhất là tại một địa điểm như ông đã trình bày .Từ điểm đó , ông có thể kể những đường thẳng xuyên qua rồi tìm thử xem trên các đường thẳng ấy có những công trình ln nào hiện đại lẫn xưa cổ giống như đã thấy ở 3 địa điểm vừa mô tả không?