Sách Phong Thủy Chọn Ngày Lành Tháng Tốt

59. CHƯƠNG VII: TÌM HIỂU ĐÔI ĐIỀU VỀ TÂM LINH

Phong thủy là một loại từ trường học, nhưng cũng có hiệu ứng tâm linh mãnh liệt.

Người học phong thủy cần phải có đức hạnh, mục đích mà bạn học phong thủy là hy vọng có thể cứu người và tự cứu mình, nếu không thì giống như người cầm đao trên tay, không dùng dao kiếm để giúp người qua cơn khốn khó mà lại sát hại người. Giả dụ như bạn không thể dùng những kiến thức đã học để giúp đỡ người khác thì tốt nhất là không nên học phong thủy.

Có 5 loại người thường được nhân gian gọi là thầy: Thầy giáo, thầy thuốc, thầy địa lý, thầy bói, thầy cúng. Thầy phong thủy ngoài việc phải thao tác chính xác, thực nghiệm nhà mình, mới giúp đỡ người khác, hiến tiền mà không câu nệ vì tiền mới là phúc lớn của đại Phật.

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

 Vòng tay Đá Phong Thủy tự nhiên

 ︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Vòng đeo tay đá Kyanite

Phái phong thủy tôn trọng các tín ngưỡng của cộng đồng, là thầy phong thủy cao minh có duyên với Mật tông họ thiền chú có thể làm thay đổi được trường khí trong nhà, họ nắm vững khí suy hay vượng của căn nhà như lòng bàn tay vậy.

Trong vận 8 may mắn lấy số 8 9 sinh tài là yêu cầu thao tác hợp nhất phái phi tinh. Nhất thiết phải phối hợp với phương vị có Cửu – Bát mới hợp tài vận.

Thần tài có: Văn Xương, Đế Quân thường dùng nhất, Triệu Công Minh, Quan Đế (Gia Lam Bồ Tát). Thiên Tài Đồng Tử, thần tài “Đại Hắc Thiên? 3 mặt. Đó là thần tài trong tín ngưỡng của phật giáo, nhất thiết phải đặt trong Bát trạch của mỗi năm hoặc vị trí Cửu tử mới có hiệu nghiệm.

  1. Bài tứ góc Thông thường ta lấy 4 góc tường trong nhà là 4 góc để bái, người cao minh có la bàn thì dùng 4 góc tư duy của ngôi nhà mà bái.
  2. Bái phương Tây bắc là phương Càn: Đại diện cho Trời Phật, dân gian gọi là Thiên môn, nguyên đán bàn ngũ linh lạc thư di chuyển thuận tới cung vị thứ nhất, đó cũng là phương đại diện cho quần chúng.
  1. Bái phương Đông Nam là phương Tốn, dân gian gọi là phương địa hộ, là phương đại diện cho Bồ tát tất cả thần Phật, là cung đầu tiên di chuyển nghịch của nguyên đán Lạc thư bàn, sức mạnh của nó vô cùng lớn.
  2. Bái phương Đông Bắc là phương Cấn, dân gian gọi là sinh môn, là sinh của kỳ môn, là sự bắt đầu của vạn vật, là phương ẩn hiện của thiên bộ chư thần. Trong một giáo tu hành, lấy phương này là phương bắt đầu, là phương động viên của tất cả thiên thần. Cho nên trước bái Phật sau bái Bồ tát, tiếp đó bái các thần linh trên trời.
  3. Bái phương Tây Nam, phương Khôn, nhà số thuật cao cho là tử kỳ môn, vẫn là phương tuyệt tự của vạn vật, là phương thuộc về yên tĩnh, là nơi vạn vật khô héo.

Khi bái xong bốn góc đại diện cho tất cả. Lấy lấy tam súc tế phẩm. Thông thường là thịt lợn quay (bì hồng đỏ), gà, vịt, có thể thay thế bằng cá, xếp đặt quay ra hướng thần đàn, thịt lợn đặt trong bên trái, gà vịt (cá) bên phải.

Tứ quả: (quýt, táo, nho, thanh long hoặc hồng), rượu trắng cơm trắng (đậu phộng, đường). Trên tế bàn cắm 1 nén hương sau khi hương tàn mới ăn cống phẩm.

Giấy tiền vàng bạc. Khi thoái vận, thông thường dùng nhiều bùa bình an, mã quý nhân, đại kim nguyên bảo cùng Phật kim vàng mã.