Trụ Đá Phong Thủy Thạch Anh

Bảng giá Trụ Đá Thạch Anh các loại trên thị trường Phong Thủy hiện nay

Giá của trụ đá Thạch anh Phong thủy hiện nay trên thị trường vô cùng hỗn loạn. Mỗi cửa hàng, mỗi người bán đều có một mức giá khác nhau làm cho người mua phân tâm, khó lựa chọn cũng như dễ mua lầm sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo giá chung của mỗi loại trụ đá Thạch anh thông qua bàng giá dưới đây:

Xem các mẫu Trụ Đá Thạch Anh: http://kimtuthap.vn/san-pham/tru-da-thach-anh-phong-thuy/

Trụ đá Thạch anh xanh

Tên đá Kích thước nhỏ

(từ 5-10cm)

Kích thước vừa

(từ 11-20cm)

Kích thước lớn

(trên 20cm)

Trụ đá Thạch anh trắng Trắng trong 800.000-1.500.000đ 1.200.000-3.000.000đ 2.500.000-…
Trắng đục 500.000-1.000.000đ 800.000-2.000.000đ 2.000.000-…
Trụ đá Thạch anh vàng 700.000-1.500.000đ 1.300.000-4.000.000đ 3.000.000-…
Trụ đá Thạch anh tím 500.000-1.500.000đ 1.000.000-2.800.000đ 2.000.000-…
Trụ đá Thạch anh hồng 400.000-900.000đ 1.000.000-2.500.000đ 2.500.000-…
Trụ đá Thạch anh xanh 400.000-700.000đ 1.000.000-3.000.000đ 1.800.000-…
Trụ đá Thạch anh đen 400.000-700.000đ 700.000-2.800.000đ 2.000.000-…
Trụ đá Thạch anh khói 500.000-800.000đ 1.000.000-2.200.000đ 2.000.000-…
Trụ đá Thạch anh tóc 1.500.000-3.000.000đ 2.000.000-5.500.000đ 4.000.000-…

 

Trên thị trường cũng có những sản phẩm giá cao hơn hoặc thấp hơn bảng giá tham khảo. Để có được mức giá trên, các cửa hàng xác định dựa trên những yếu tố sau:

+ Kích thước của trụ đá.

+ Màu sắc của đá.

+ Độ tinh khiết của đá.

+ Địa điểm nhập hàng.

Ngoài những yếu tố căn bản đó, cửa hàng cũng xác định trên hình dáng của trụ đá. Trụ đá dáng đẹp, không bị sứt mẻ hay khuyết đá sẽ có giá cao hơn những trụ đá còn lại.

Trụ đá Thạch anh trắng

Tuy nhiên, giá cả cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các đợt nhập hàng. Hiện nay, đá Phong thủy ngày càng hiếm, đặc biệt là hàng đẹp, chất lượng cao. Cho nên, những đợt nhập hàng gần đây giá cũng sẽ cao hơn những đợt trước khá nhiều.

Nhiều khách hàng thắc mắc vì sao địa điểm nhập hàng lại ảnh hưởng đến giá cả của hàng hóa? Kim Tự Tháp sẽ lý giải việc đó như sau: Khi nhập hàng xa, những cơ sở sản xuất sẽ có những sản phẩm mới, độc đáo, hàng hóa chất lượng. Thế nhưng việc vận chuyển sẽ bị hạn chế, chi phí vận chuyển, chi phí sản xuất cũng như giao nhận hàng khó khăn, góp phần làm cho những chi phí phát sinh tăng lên. Khi hàng hóa chuyển đến các cửa hàng, giá gốc của sản phẩm đã tăng ít nhất 0.5 lần. Các cơ sở phải tăng giá sản phẩm để bù lại các chi phí phát sinh đó.