Kiến thức

Chọn Tên Cửa Hàng theo Phong Thủy như thế nào?

Phong thủy tâm linh đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc với tất cả mọi người, tồn tại trong hầu hết các lĩnh vực đời sống xã hội. Theo một số thông tin được biết đến, hiện nay có khá nhiều cửa hàng công ty muốn đặt tên theo hướng phong thủy. Điều này sẽ mang đến cho cửa hàng vượt qua được khó khăn khi đi vào hoạt động.

Trên thực tế thì tên có ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp cho khách hàng dễ nhớ, có ấn tượng, là nền tảng cơ bản để một công ty xây dựng hình ảnh cho mình về lâu dài. Để đặt tên công ty theo phong thủy, bạn có thể tham khảo một số cách thức sau đây.

Xem thêm về dịch vụ tư vấn phong thủy: https://kimtuthap.vn/bang-gia-va-loi-ngo-tu-van-phong-thuy/

Đặt tên theo tiếng nước ngoài:

Đây là cách mà nhiều người yếu thích hiện nay, đặc biệt là các công ty trong nước, bởi vì tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ quốc tế, hầu như mọi quốc gia đều phải học, dễ dàng trong việc giao tiếp với nhau hơn. Chính vì thế mà nhiều cửa hàng phong thủy lựa chọn tên tiếng Anh để tạo được mối quan hệ với tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước.

Có rất nhiều tiêu chí để bạn đặt tên cho cửa hàng của mình, có thể là dựa vào nguồn gốc của sản phẩm mà đặt một cái tên gợi nhớ, hoặc dựa vào đối tượng khác hàng là ai, ở đâu để đặt tên. Hoặc có thể dựa trên tên của một loài hoa nào đó.

Đặt tên theo cảm hứng:

Đây được xem là cách phổ biến và nhiều cửa hàng áp dụng chúng, có thể dựa theo cảm hứng từ các vị thần thần thoại – các hành tinh – loài hoa – loài vật – danh lam thắng cảnh – văn học – nghệ thuật – …

Đặt tên theo sự mô tả:

Cách thức này cũng được nhiều cửa hàng áp dụng, thể hiện cho niềm hy vọng của người chủ công ty. Chẳng hạn như gợi lên sự may mắn – uy tín chất lượng – khát vọng – triết lý -…

Đặt tên theo kiểu nhắc đến ngành nghề:

Có thể là tên viết tắt của công ty dựa trên tên đầy đủ, tạo nên sự thuận lợi hơn khi sử dụng, hoặc là tên thay thế trên tên gọi pháp lý. Ví dụ như tên viết tắt theo địa danh và nghề nghiệp – viết tắt theo tên đầy đủ – đặt theo từng chữ cái ghép lại.

Đặt tên theo địa danh:

Mục đích để nhấn mạnh về tính bản địa của công ty, chủ yếu phục vụ cho khách hàng tại địa phương, hoặc nhắc nhở cho khách hàng biết về nguồn gốc xuất xứ. chẳng hạn như theo tên địa danh chính – tên địa điểm nổi tiếng – tên ghép – tên chỉ dẫn xuất xứ.

Đặt theo tên cá nhân:

Đây là phương pháp được nhiều công ty áp dụng nhất, đó là tên của một cá nhân nào đó. Ví dụ như tên chủ công ty – tên ghép từ nhiều người – tên người thân – tên người sáng lập.

Dù cửa hàng của bạn đặt tên theo cách thức nào đi chăng nữa thì cũng cần phải thể hiện được ý nghĩa nào đó, đồng thời nên tránh tên thuần âm hoặc thuần dương, phân định the Bát Quái để đặt tên, số lượng chữ cái, hàm số lập quẻ, tiến hành dự đoán ý nghĩa tốt xấu của tên.