Phong Thủy

Kinh doanh sản phẩm phong thủy như thế nào

Một sản phẩm phong thủy hiện nay thì không hề lạ lẫm một chút nào, đặc biệt những năm chở lại đây thì đang là mốt. Để lựa chọn được những sản phẩm này thì chúng ta sẽ tìm đến các cửa hàng phong thủy. Tuy nhiên việc khó ở đây là tìm kiếm được một nơi thực sự uy tín.

Ngược lại đối với người bán sản phẩm phong thủy, làm sao để chứng minh được rằng sản phẩm của mình là hàng chất lượng, giá cả hợp lý đến với mọi người. Chính vì thế trước khi muốn kinh doanh thì bạn cần phải có quá trình nghiên cứu thật kỹ lưỡng mới được.

Xem thêm các mẫu Thạch Anh Vụn:

https://kimtuthap.vn/cung-cap-da-thach-anh-vun-phong-thuy-dai-nen-nha-dung-trong-xay-dung/

Tìm hiểu về thị trường phong thủy:

Bạn cần phải hiểu một cách rõ ràng phong thủy và mê tín là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, mà đây là một bộ môn khoa học đã có từ rất lâu trước đây rồi.

Nội dung bên trong là tìm hiểu về sự tác động của vị trí địa lý, gió, khí, mạch nước tới đời sống sinh hoạt của con người. Chẳng hạn như việc xây dựng nhà ở hoặc cửa hàng, cần phải tuân theo quy định của phong thủy thì mọi điều mới được suôn sẻ và thuận lợi, đồng thời có được cơ hội và sự may mắn. Hay có thể là cách bạn bài trí nội thất bên trong sẽ giúp mang lại tài lộc, phúc khí.

Khi nền kinh tế xã hội phát triển thì cuộc sống của con người cũng được phát triển đi theo, phong thủy cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều, dần chở thành yếu tố quan trọng trong cuộc sống mỗi người.

Từ đó mà môi trường phong thủy đang là một nơi chứa nhiều cơ hội mà chúng ta có thể bước vào trong đó. Nhờ vậy mà việc buôn bán sản phẩm phong thủy cũng có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên bạn cần phải quan tâm tới việc đầu tư kinh doanh như thế nào trước khi tiến hành.

Các loại mặt hàng phong thủy: phong thủy là một cái chung, cũng như sản phẩm liên quan tới phong thủy cũng là một khái niệm chung. Bạn là người kinh doanh thì phải lựa chọn một số mặt hằng phong thủy đang được ưa chuộng để buôn bán.

Từ đây bạn mới nhập sản phẩm phong thủy này về, đối tượng mua hàng sẽ là những người trẻ và lớn tuổi, đánh vào tầng lớp như người buôn bán – công ty – bất động sản – cửa hàng – … Đây được xem là những đối tượng sẽ sử dụng sản phẩm phong thủy nhiều hơn.

Trong khi kinh doanh, bạn cần tìm ra khách hàng tiền năng, nhờ đó mới tìm đến đúng mặt hàng sản phẩm. Ví dụ như với người làm công việc văn phòng thì sẽ thích các sản phẩm phong thủy mang lại may mắn – tài lộc – công việc thuận lợi. Do đó bạn có thể đánh vào các sản phẩm phong thủy như trang sức hoặc cây cảnh.

Với những khách hàng có điều kiện hơn một chút, chủ một công ty, người có tiền nhiều, thì họ sẽ thích các sản phẩm phong thủy có giá trị vật chất nhiều hơn. Chẳng hạn như sản phẩm phong thủy từ đá quý, sản phẩm độc nhất vô nhị, quý hiếm, … Nhưng nếu bạn nhập nguồn hàng này về thì cần phải cân nhắc lại, vì sẽ bị chôn vốn nhiều.

Tìm nguồn cung cấp sản phẩm phong thủy:

Để có sản phẩm phong thủy bán thì tìm kiến nguồn nhập hàng là điều cần thiết, hiện nay trong nước cũng có nhiều đơn vị cung cấp, chính vì vậy hãy tìm đến nơi cung cấp với giá thành rẻ, chất lượng tốt, phí vận chuyển tiết kiệm.

Tuy nhiên điều này bạn cần phải hết sức lưu ý, nếu như không có kiến thức phân biệt thật giả, thì nên nhờ người có chuyên môn đi cùng, họ sẽ giúp bạn kiểm tra về mặt chất lượng sản phẩm.

Một lựa chọn nhập hàng khác là từ nước ngoài, có thể nhập nguyên liệu thô, sau đó về nước sẽ chế tác lại sau. Điều này sẽ giúp sản phẩm của bạn rẻ hơn đôi chút so với thị trường, việc thu lợi nhuận sẽ được tăng lên.

Vốn kinh doanh sản phẩm phong thủy:

Các sản phẩm phong thủy có nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Chúng ta sẽ dựa vào nhiều tiêu chí như nguyên liệu chế tác, mẫu mã, các bước hình thành. Từ đó sẽ cân nhắc nên nhập sản phẩm hoàn thành hay là nên nhập thô và làm theo yêu cầu.

Theo như mặt bằng tính chung chung thì mức giá cho một sản phẩm phong thủy từ một trăm đến ba trăm ngàn, lúc ấy bán ra từ bốn trăm tới năm trăm ngàn sẽ có lời.

Dựa trên mức giá ở trên thì nếu muốn kinh doanh sản phẩm phong thủy thì bạn cần phải có từ 15 triệu đồng trở nên, tuy nhiên cần phải tính toán cụ thể, tốt nhất là cần phải tính thêm các khoản chi phí khác kèm theo, như quảng cáo – vận chuyển – phí phát sinh.

Điêu bạn cần quan tâm là đừng nhập sản phẩm có giá quá rẻ, vì có thể sẽ là sản phẩm bị làm giả, từ đó khiến uy tín của cửa hàng bạn sẽ bị đi xuống trầm trọng đấy.

Kế hoạch kinh doanh sản phẩm phong thủy:

Trước hết bạn cần một bản phác thảo ý tưởng, khâu chuẩn bị, tiếp đến là đưa ra được một kết hoạch cụ thể hơn, từ nhưng mục tiêu và cách thực hiện chi tiết nhất.

Lựa chọn hình thức kinh doanh là gì, như kinh doanh online hoặc offline hay là cả hai cùng lúc. Nếu là offline thì bạn cần phải thuê mặt bằng, tìm đến nhiều khách hàng tiềm năng online.

Trong đó kinh doanh offline sẽ là cơ sở vững chắc hơn, vì có cửa hàng cụ thể sẽ đem lại niềm tin cho khách hàng với sản phẩm của mình. Còn ngoài giờ bạn có thể làm thêm online hỗ trợ, nhằm giúp hiệu quả công việc được tốt hơn.

Cần phải tìm hiểu nhiều hơn về kiến thức của các sản phẩm phong thủy, từ việc biết về nguyên liệu sản xuất, rồi công dụng, ý nghĩa, cách sử dụng, hợp với đối tượng nào. Sau đó bạn mới có thể tư vấn cho khách hàng chính xác nhất được. Điều này hình thành nên niềm tin từ phía khách hàng, đồng thời bạn sẽ có được sự tự tin hơn khi tư vấn.

Để có kiến thức về sản phẩm phong thủy thì bạn có thể tìm kiếm trực tiếp trên mạng, tuy nhiên muốn chính xác nhất thì nên đến nhờ người có kiến thức chuyên môn, để đảm dữ liệu hoàn toàn chính xác đối với một sản phẩm.