Sách Nghệ Thuật Sử Dụng Màu Sắc Trong Cuộc Sống

59. Nghĩ Về Thân Xác Hóa Bảy Sắc Cầu Vồng

Chuẩn bị tư thế vào thiển cho thật ngay ngắn trước lúc nhập thiền định giúp nâng cao đức độ chuẩn bị cho cái chết sắp đến. Thiền định phép tĩnh tâm cùng với phép bất quyết tĩnh tâm. Hình dung ra được vô số tượng phật tổ đang vây quanh tỏa sáng hào quang nhập vô xác người đang ngồi thiền. Ánh hào quang rực rỡ và thiêng liêng vây phủ và tẩy sạch bụi trần. Rồi thấm dần vào bên trong trục hết nghiệp chướng ra ngoài. Hình dung ra được ánh đạo vàng Phật tổ chữa lành mọi bệnh tật. Nghĩ đến xương, thịt lục phủ ngũ tạng biến đi hết trọi. Một thân xác trống rỗng, chỉ còn trơ ˆ xương. Bộ xương trong tư thế nhập thiền định. Nếu bạn đang đứng thiền định, bộ xương vẫn giữ đúng tư thế. Ngồi xuống, bộ xương giữ tư thế ngồi. Nghĩ đến bộ xương một màu như thật, ánh đạo vàng Phật tổ vẫn tỏa sáng khắp thân xác. Rồi tức khắc nghĩ đến bộ xương tàn bỗng hóa ra ánh đỏ rực như thép nung chảy đang từ từ tỏa sáng một màu đỏ quanh đống xương. Tỏa sáng đến đâu mang đi hết những nghiệp chướng đến đó, rồi cả đất trời bao la đều nhuốm một màu đỏ thắm. Đâu đâu cũng nhìn thấy một màu đỏ. Đến đây hình dung ra bộ xương sống lại một màu tươi tắn, còn xung quanh vẫn nhuốm màu đỏ chói.

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Vật Phẩm Phong Thủy ý nghĩa

 ︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Ngay tức khắc hóa ra màu cam, tỏa sáng ánh vàng cam nhập vô muôn vàn tượng Phật tổ. Tỏa sáng đến đâu mang đi hết những nghiệp chướng đến đó. Ánh vàng cam tỏa sáng khắp muôn phương, rồi hãy hình dung ra bộ xương sống lại một màu tươi rói, lần này lại tươi sáng hơn trước. Quanh thân xác người đâu cũng nhuốm một màu vàng cam lần theo dải ánh sáng màu, những mảng màu dần dần nhạt phai, hãy hình dung ra được một bộ xương đang hồi phục sáng sủa hơn, tươi mát và tinh khiết hơn, đạt đến độ sáng như ánh mặt trời. Đến hồi thứ ba bộ xương hóa ngay ra một màu vàng rực tỏa ánh vàng nhập vô tượng Đức Phật. Đó mới chính là ánh đạo vàng mang điềm phúc lành. Ánh đạo vàng tỏa khắp muôn phương, rũ sạch nghiệp chướng, hình dung ra được bộ xương sống lại một màu tươi sáng.

Đến hồi cuối cùng, bộ xương hóa ra màu xanh lục, Hòa nhập một màu xanh của tiết xuân, màu xanh của Lục nhũ mẫu, cuốn phăng đi hết mọi bệnh tật tai ương. Bộ xương được sống lại, ánh sáng xanh lục vẫn còn đó vây quanh thân xác.

Hình dung bộ xương tái, nhợt nhạt tỏa sáng màu xanh lá mạ nhập vô tượng Phật tổ rồi lan rộng khắp bốn phương. Nghiệp chướng được rủ sạch nhờ có thầy Y khoa phù hộ, cứu chữa mọi ưu phiền bệnh hoạn. Bộ xương tươi trở lại thấm một màu xanh lá mạ vẫn tỏa sáng khắp nơi.

Kế đến hãy mường tượng bộ xương hóa ra màu chàm tỏa sáng nhập vô tượng Phật tổ, lan rộng khắp nơi, cuốn phăng đi mọi nghiệp chướng. Rồi màu chàm vẫn tỏa sáng, còn bộ xương trở lại tươi tốt như xưa.

Xem thêm các mẫu Vật Phẩm Phong Thủy hỗ trợ Thiền Định: 

https://kimtuthap.vn/danh-muc/san-pham-ung-dung/

Đến lúc hóa ra màu tía, soi rọi hào quang, ban ân đức đến muôn loài, bộ hài cốt lại hóa ra một màu sáng tươi như ánh nắng hồng. Cả một bộ hài cốt sáng rực.

Hãy hình dung bạn đang ngự trên tòa sen nở to bao phủ thân xác, dù bạn đang ở tư thế ngồi hoặc đứng. Người và Phật nhập lại một một cuộc hòa nhập vội vàng nhanh chóng. Đó là Phật hay vị Bồ Tát Thích Ca Mâu Ni, Amitabha, Lục nhũ mẫu, Thần Y khoa hay Bà Quan Âm còn gọi là Phật Thầy. Phật Thầy, đó chính là hình ảnh Đức Phật bạn đang nghĩ tới. Cụ thể, khi bạn cảm thấy gắn bó một tượng Phật nào đó, như bà Quan Âm chẳng hạn. Mối dây gần gũi gắn bó hình ảnh Phật Thầy chứng minh một lần nữa tín ngưỡng đạo Phật cho rằng mỗi một chúng sinh đều có Phật ẩn trong người. Phép thiền định giúp ta nhận ra được sự hội nhập với Phật tổ và hào quang của Phật. (nếu bạn không chọn thiền định nghĩ về Đức Phật, bạn hãy chọn một vị thần, Mẹ Maria, Chúa Kitô, Allah, Iehovah hoặc các thiên thể).

Khi nhập thiền định hóa được Phật, rủ sạch bụi trần, bạn được đầu thai kiếp khác – một con người mới.

Thiền định xong, mang ánh hào quang hiến dâng cho Phật tổ, chúng sinh, người thân, sư phụ, nhà ở v.v…

Niệm thần chú “om mani Padme hum” – Úm ma ni bát mê hồng đủ chín lần.