Mệnh Thủy

Logo hình ảnh thương hiệu cho Mệnh Thủy theo Phong Thủy

Làm theo phong thủy thì chẳng có gì là bất lợi cả, người xưa thường hay có câu “có kiêng có lành”, nên chúng ta cứ làm theo để nhận được may mắn nhất. Thương hiệu hình ảnh là một yếu tố khiên cho người khác có ấn tượng về bạn, giúp ích rất nhiều trong công việc làm ăn buôn bán. Đối với người Mệnh Thủy thì khi tạo dựng logo thương hiệu cần quan tấm tới yếu tố nào, dựa trên tính cách của một người, cùng với hoàn cảnh thực tế, công việc như tế nào để tạo ra được một logo thương hiệu bắt mắt nhất, dễ nhớ nhất.

Tính cách của Mệnh Thủy thương thể hiện cho một sự hoạt bát, năng động, dễ dàng thích nghi với mọi môi trường sống, với khả năng ăn nói lưu loát và giao tiếp rất tốt để thuyết phục được những người khác, với một cái nhìn tổng quát nhất đối với tất cả mọi vấn đề được chuẩn xác nhất. Giả sử nếu bạn là người thành lập nên một công ty với chủ thuộc Mệnh Thủy thì chắc chắn có khả năng làm tốt công việc quản lý và lãnh đạo, rất được lòng nhân viên bên dưới. Đương nhiên cũng phát một số nhược điểm là mang tiếng thị phi. Giống như là nước chảy chỗ thấp thì người Mệnh Thủy cũng hay suy nghĩ tiêu cực, nên thường công việc nằm ở mức trung bình, thường gặp phải nhiều cản trở.

Cách tốt nhất để người Mệnh Thủy có thể giải quyết những khuyết điểm không tốt ấy cính là tạo nên một logo thương hiệu chuẩn xác để bù đắp lại, với tác dụng là thu hút được vận may mắn, tiền tài, tránh đi những điều không may mắn, tạo nên được một nền tảng cho việc phát triển được thuận lợi nhất.

Các yếu tố phong thủy trong việc thiết kê logo thương hiệu cho Mệnh Thủy bạn cần phải chú ý như: phù hợp với nền văn hóa của từng quốc gia, thể hiện được hỉnh ảnh của doanh nghiệp, có thể tạo điểm nhấn cho người xem, sự hài hòa về sắc màu hợp mệnh, hình dáng lạ đặc sắc, có sự ổn định về mặt âm dương, và có thể ứng dụng được nhiều mặt.

Riêng đối với Mệnh Thủy thì việc tạo ra một logo thương hiệu cũng theo những quy tắc trên và được chi tiết hơn, như mọi người đều hiểu được một quy luật là lưỡng thủy thành giang, tức là phần dương Thủy và phần âm Thủy khi kết hợp lại với nhau thành sông lớn, mang theo nguồn năng lượng cũng lớn, nhưng không phải dễ dàng cho việc kết hợp hai yếu tố này, vì nếu không đúng có thể mang lại tai họa, khô cằn, cạn kiệt.

Trước hết chúng ta cần quan tâm tới màu sắc của phần logo thương hiệu, theo như phong thủy ngũ hành cho biết thì Mệnh Thủy cần ưu tiên lựa chọn màu sắc mang tính chất là bản mệnh, đó là màu sắc thuộc hành Thủy, với hai màu sắc là đen và xanh dương hoặc xanh đậm.

Một điều nữa là Mệnh Thủy có thể kết hợp thêm với những màu sắc khác, ưu tiên lựa chọn thứ hai là màu sắc thuộc màu tương sinh. Đó là của hành tạo nên Thủy, được quy định trong phong thủy đó là hành Kim, Kim sinh ra Thủy. Đại diện cho hành Kim là màu trắng, xám, ghi, ánh kim, bạc.

Một màu sắc thứ ba mà Mệnh Thủy có thể lựa chọn nhưng nên hạn chế sử dụng, đó là màu thuộc hành Hỏa, với các màu đại diện là đỏ, cam, hồng, tím. Việc Mệnh Thủy có thể sử dụng được là dựa trên mối quan hệ khắc chế, nghĩa là Thủy có thể chế ngự được nguồn năng lượng của Hỏa, việc sử dụng hạn chế là do mối quan hệ này không mang sự bền vững, nếu Thủy suy yếu thì không thể nào khống chế được sức mạnh của Hỏa.

Một số nạp âm của Mệnh Thủy như: Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy, Tuyền Trung Thủy, Giản Hà Thủy, Đại Hải Thủy thường sẽ có được sự thành công một phần là từ sự cố gắng của chính bản tân mình, và một phần còn lại là nhận được sự hỗ trợ từ việc lựa chọn hợp mệnh. Dựa vào từng nạp âm cụ thể để có sự lựa chọn thích hợp nhất trong mối thiết kế logo thương hiệu.

Khối hình mà Mệnh Thủy hợp nhất đó là những hình dạng sóng biển, uốn lượn, zig zag, uốn khúc. Với hình khối này thì bạn có thể lựa chọn hình ảnh cụ thể như sóng biển, sông, suối, ao, hồ, giọt nước, gương, đài phun, hồ cá, các gợn sóng, hoặc dạng hình tròn, hình oval của mệnh Kim cũng ok.